Hỏi đáp

Những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp, vui lòng xem dưới đây. Hy vọng bạn sẽ hài lòng với câu trả lời của chúng tôi

Giá phòng bao gồm những gì?

Giá phòng bao gồm toàn bộ các tiện nghi liệt kê theo từng loại phòng. Để xem thông tin đầy đủ, bạn chỉ việc nhấn vào tên từng phòng. Bạn có thể kiểm tra xem bữa sáng hoặc những khoản khác, như các loại thuế, đã được tính vào giá phòng hay chưa, bằng cách rê con trỏ chuột đến cột 'Điều kiện'. Những thông tin này cũng được tìm thấy trong e-mail xác nhận đặt phòng V.E.I Travel gửi đến bạn. 

Làm thế nào để biết yêu cầu đặt phòng của tôi đã được xác nhận?
Mã số PIN của tôi là gì và khi nào thì tôi cần dùng nó?
Tôi có thể tìm thông tin liên hệ của chỗ nghỉ ở đâu?
Làm sao để biết giá phòng là bao nhiêu?
Tôi đang nhập chi tiết thẻ tín dụng, khi nào thì tôi phải chi trả?
Liệu khách sạn có yêu cầu tôi đặt cọc hoặc trả trước không?
Chúng tôi đi kèm trẻ em; liệu chúng tôi có thể yêu cầu thêm giường phụ hoặc cũi trẻ em trong phòng không?
Phí xử lý giao dịch khi thanh toán bằng thẻ là gì?
Tôi có thể đặt phòng qua điện thoại không ?
Tôi có thể đặt khách sạn ngoài danh sách khách sạn của V.E.I được không?
Đặt phòng thông qua V.E.I TRAVEL và đặt trực tiếp tại khách sạn thì khác nhau thế nào?
Tôi không muốn đặt phòng trên mạng / trực tuyến thì làm thế nào?
Chính sách hủy đặt phòng của V.E.I TRAVEL như thế nào?
Tại sao tôi chưa nhận được vé điện tử hoặc phiếu thanh toán khách sạn?
Tôi đã đặt phòng thành công cũng như thanh toán trước thời hạn quy định nhưng tại sao tôi vẫn chưa nhận được email xác nhận?
Liệu tôi vẫn có thể nhận phòng nếu tôi đến khách sạn muộn hơn giờ nhận phòng không?
Tôi có thể đặt thêm một giường nằm nữa được không?
Khách sạn có cho phép khách mang theo thú nuôi?
Tôi có thể đặt phòng mà không dùng đến thẻ tín dụng được không?

Thông tin doanh nghiệp